Xây dựng TTTM tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

Tin Tức - 453,5 tỷ đồng sẽ được đầu tư để xây dựng trung tâm thương mại tại Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Ngày 6/12, Ban quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư xây dựng trung tâm thương mại dịch vụ và khách sạn cho Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Beton 6.
Theo đó, đơn vị này sẽ đầu tư 453,5 tỷ đồng để xây dựng trung tâm thương mại dịch vụ Đông Sài Gòn – Saigon East Commercial Center tại Lô T3-1.1, nút giao thông trọng điểm giữa đường Lã Xuân Oai và trục đường chính D2 của SHTP.
Dự án bao gồm hai hạng mục chính. Đầu tiên là trung tâm thương mại Satra Center Mall với diện tích khoảng 32.260 m2. Khi đi vào sử dụng, đây sẽ là nơi phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí cho cán bộ, chuyên gia, người lao động đang làm việc, học tập tại SHTP cũng như người dân trên địa bàn quận 9 và quận Thủ Đức.
Thứ hai là trung tâm hội nghị, hội thảo – khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế năm sao bao gồm 15 tầng nhằm phục vụ doanh nghiệp trong khu và đối tác đến làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo.
Xay dung TTTM tai Khu Cong nghe cao TP.HCM
453,5 tỷ đồng sẽ được đầu tư để xây dựng trung tâm thương mại - khách sạn tại Khu Công nghệ cao TP.HCM
Dự kiến, công trình này sẽ có các phòng họp diện tích từ 40 – 1.000 m2, có sức chứa 1.000 khách. Bên cạnh đó là cung cấp khoảng 10.000 m2 diện tích văn phòng làm việc và khoảng 10.000 m2 cho khu vực khách sạn.
Ông Lê Thiện Giao, Giám đốc Beton 6 cho biết, đối với trung tâm thương mại, công ty đã ký kết biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) làm đơn vị trực tiếp quản lý khai thác trong ít nhất 30 năm khi trung tâm thương mại này được đưa vào khai thác từ năm 2018.
Đối với trung tâm hội nghị, hội thảo – khách sạn, công ty đang có kế hoạch mời đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới quản lý và khai thác.

Minh Nghĩa

About novaland

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét